THÔNG BÁO

GIAO DIỆN ĐANG CÒN NHIỀU LỖI
NẾU GẶP LỖI VUI LÒNG THÔNG CẢM VÀ LIÊN HỆ VỀ FANPAGE

Doraemon The Movie thứ 38 phá kỷ lục phòng vé điên đảo với 843 triệu yên!

Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (Tạm dịch: Phim Doraemon Nobita và hòn đảo kho báu) được phát hành ở Nhật Bản vào thứ 7 tuần trước và phát hành trên 369 cụm rạp thu về 717.000 vé với 843.148.500 yên (~ 8 triệu USD tức hơn 180 tỷ VNĐ). Đứng đầu phòng vé Nhật Bản đã 1 tuần kể từ khi công chiếu. Bộ phim thứ 38 mang doanh thu cao hơn 22% so với movie trước Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daibōken - bộ phim có doanh thu cao và cũng từng thống trị phòng vé vào năm ngoái. 
Áp phích chính thức của Doraeiga 2018
Doraemon: Nobita và hòn đảo kho báu đã đánh bại Black Panther của hãng Disney (được công chiếu vào 1/3 tại Nhật trước Doraemon 2 ngày). Chưa kể đó, bộ phim Bungo Stray Dogs: Dead Apple đã thu về khoảng 78 triệu yên cũng đã bị Doraemon đánh bại cùng ngày ra mắt khi công chiếu tại 74 cụm rạp.

Một số cảnh phim trong Doraeiga
Phim được thực hiện bởi đạo diễn Imai Kazuaki và được công chiếu vào ngày 3 tháng 3 năm 2018 tại Nhật Bản. Nhà văn Kawamura Genki phụ trách phần kịch bản, Genki từng tham gia vào nhiều anime dự án lớn như Your Name hay The Boy and The Beast. Tác phẩm cũng dựa theo tiểu thuyết Treasure Island của nhà văn Robert Louis Stevenson tương tự như phim "Nobita và chuyến du hành biển phương Nam". Ca khúc chủ đề phim kết thúc là "Doraemon" do Hoshino Gen trình bày, ca khúc lồng trong phim là "Koko ni Inai Anata e" (Tạm dịch: Đến cả bạn cũng không có bên cạnh) cũng do Hoshino Gen trình bày, [1] và không có ca khúc chủ đề mở đầu như những tập phim điện ảnh trước đó. Khẩu hiệu của phim là "Mitsuketa no wa, takaramono ijō no, takaramono" (T ạm dịch: Tôi đã nhìn thấy, rất nhiều kho báu, kho báu).

"Nobita và những người bạn cùng lớp của cậu là Shizuka, Jaian và Suneo cùng với Doraemon giữa mùa hè oi bức đã quyết định lập ra kế hoạch ra vùng biển Caribe. Nobita trở thành thuyền trưởng và chiến đấu chống lại kẻ địch trên tàu. Sau đó Shizuka bị bắt cóc và một cơn bão ập đến. Mini Dora đã ra giúp mọi người. Cuối cùng khi những nhà thám hiểm đến thì tìm thấy hòn đảo kho báu huyền bí và phát hiện nó không phải là một hòn đảo bình thường."


    Blogger Comment
    Facebook Comment
 
Copyright © 2018. Derby Manches Fansub - All Rights Reserved
Điều khoản sử dụng