THÔNG BÁO

GIAO DIỆN ĐANG CÒN NHIỀU LỖI
NẾU GẶP LỖI VUI LÒNG THÔNG CẢM VÀ LIÊN HỆ VỀ FANPAGE

Conan The Movie 22 tiếp tục công phá rạp Việt!

Conan The Movie 22 với tựa đề Meitantei Conan Zero no Shikkounin (Tạm dịch: Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành hình của Zero) sẽ tiếp tục được tung hành tại tại Việt Nam trong năm 2018.

Vào hôm qua trên Fanpage Odex, vừa công bố Conan The Movie 22: Zero no Shikkounin sẽ có 6 nước tại Đông Nam Á sẽ phát hành là: Singapore, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Indonesia và Philippines. Nhưng Odex vẫn chưa công bố ngày phát sóng tại mỗi nước.

Áp phích Conan The Movie 22
Nội Dung:
Một vụ nổ xảy ra tại vùng vịnh Tokyo - nơi đang diễn ra cuộc họp các quan chức cấp cao Tokyo. Tại hiện trường vụ án, bóng dáng Tooru Amuro xuất hiện. "Kẻ 3 mặt" ấy vừa là Zero trong Cục Cảnh Sát An Ninh Quốc Gia, vừa là thám tử Rei Furuya và cũng đồng thời là Bourbon thuộc tổ chức Áo Đen. Trong vụ này, thám tử Kogorou Mori đã bị tình nghi có liên quan đến vụ nổ. Để chứng minh Kogorou vô tội, Conan đã bắt tay vào điều tra, nhưng Amuro cứ liên tục cản đường...

Movie sẽ do Yuzuru Tachikawa đảm nhiệm vị trí đạo diễn. Đây là sequel của movie thứ 20 - Detective Conan: The Darkest Nightmare và xoay quanh nhân vật Tooru "Zero" Amuro. Bên cạnh đó, cảnh sát trưởng Hyoue Kuroda - người bị nghi ngờ là Rum trong tổ chức Áo Đen - cũng sẽ xuất hiện lầu đầu tiên trong movie này.
Movie sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 4.

Khang Dora
    Blogger Comment
    Facebook Comment
 
Copyright © 2018. Derby Manches Fansub - All Rights Reserved
Điều khoản sử dụng